บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด

หางาน บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด (Canon Hi-Tech (Thailand) Ltd.)  ซึ่งก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2533 และเริ่มการผลิตตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. 2534 นอกจาก Ink Jet Printer ที่ทำการผลิตตั้งแต่เปิดกิจการ ปัจจุบันบริษัทยังผลิตเครื่อง Scanner และ Printer Media ส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย และในเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2552 บริษัทประสบความสำเร็จในการผลิตผลิตภัณฑ์ครบ 100 ล้านเครื่อง หลังจากนั้นบริษัทได้ขยายกิจการ โดยก่อสร้างโรงงานราชสีมา ซึ่งเป็นโรงงานแห่งที่ 2 โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ มาเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดโรงงานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ถึงกระนั้นก็ตาม บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกต่อไป

ความรับผิดชอบต่อสังคม
แคนนอนเชื่อมั่นในจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมและได้มีส่วนร่วมในโครงการพัฒนาสังคมในด้านต่างๆอย่างแข็งขันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส การให้การสนับสนุนการกีฬา วัฒนธรรมและการสนับสนุนในโครงการรักษ์สิ่งแวดล้อม

ข้อมูลติดต่อ

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resources Department
ที่อยู่ : Hi-Tech Industrial Estate, 89 Moo 1 Banlen, Bang Pa-in, Ayutthaya 13160
โทรศัพท์ : 035-350-080 ext. 1109, 089-9017-881
โทรสาร : 035-350-100

ตำแหน่งที่กำลังเปิดรับสมัคร 

Purchasing Officer / Buyer (Phra Nakhon Si Ayutthaya)

Technician (Ayutthaya/ Nakhonratchasima)

Chief Accountant ( Phra Nakhon Si Ayutthaya )

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย)จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com  นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..